Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Gold Coast thành phố du lịch của Úc

Với nhiều thành phố lớn, mỗi thành phố hấp dẫn du khách theo cách của riêng mình. Đặt vé máy may đi Úc trong kỳ nghỉ này bạn có thể đến Gold Coast thành phố du lịch của Úc với những điểm du lịch hấp dẫn, bãi biển xanh như ngọc cùng những hoạt động thú vị.


Gold Coast thuộc bang Queensland, bang rộng thứ hai của Úc, và từn được bình chọn là thành phố được yêu thích nhất nước Úc.Đúng như tên gọi Gold Coast (bờ biển vàng), bờ biển nơi đây dài hơn 32 km, trải đầy cát vàng, được xem là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất thế giới.


Đường bờ biển trải dài ở Gold Coast

Đến với Gold Coast, bạn có thể bị lôi cuốn bởi công viên vui chơi giải trí Dreamworld với những trò chơi cảm giác mạnh như Screamworld (thế giới la hét), đua xe V8, rạp chiếu phim 3D Imax, lướt ván Flowride như đang lướt sóng trên biển…


Công viên vui chơi giải trí Dreamworld

Movie World với rất nhiều trò chơi thú vị như đường đua bình thường hoặc loại gây cảm giác mạnh như Scooby-Doo, Looney Tunes, Batman, Superman, Lethal Weapon… Hay Sea World, nơi du khách có thể bơi cùng cá heo hoặc tới gần hải cẩu cũng là điểm đến đầy hấp dẫn.

Bạn cũng có thể tham gia chuyến đi sinh thái bằng xe leo núi tới các khu rừng nhiệt đới đã được xếp hạng di sản thế giới, khám phá vùng hoang dã rộng lớn từ Goomburra ở công viên quốc gia Main Range hay đi bộ qua những con lạch lấp lánh tới thác Minyon ở công viên quốc gia Nightcap.


Khám phá thiên nhiên ở công viên quốc gia Main Range

Gold Coast với những điều thú vị đang chờ đón bạn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay tới Đại lý Tiger Air ngay khi có nhu cầu đi Úc để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ.


Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét