Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Cricket môn thể thao mùa hè ở Úc

Ở Úc, mùa hè sẽ không được trọn vẹn nếu thiếu môn thể thao cricket. Đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ ngay hôm nay tại Đại lý Tiger Air để tới tìm hiểu, khám phá và tham dự trận cricket.
Cricket là môn thể thao dùng gậy để đánh bóng được yêu thích ở Úc. Đối với người Úc, cricket gần như là một tôn giáo, đoàn kết tất cả cầu thủ và người hâm mộ thuộc mọi tầng lớp khác nhau.


Người Úc chơi cricket trong tất cả những buổi dã ngoại và ăn uống ngoài trời, họ chơi trên sân, trên bãi biển, trên đường, trong công viên và cả trên những sân vận động hàng đầu thế giới nữa. Những đội cricket Úc trong những chiếc mũ lưỡi trai rộng, màu lá cây luôn thống trị màn hình TV của những người dân Úc. Ở Úc, môn cricket gần như là một tôn giáo, đoàn kết tất cả cầu thủ và người hâm mộ thuộc mọi tầng lớp khác nhau.



Cricket đã sản sinh ra những người hùng của quốc gia và đem lại những khoảnh khắc thể thao tuyệt vời nhất cho đất nước này. Người Úc tôn sùng những cầu thủ ném bóng nhanh, ném xoáy, ném ở tốc độ trung bình và thậm chí là những người có cú ném dưới cánh tay.

Cricket môn thể thao mùa hè ở Úc tạo được niềm đam mê lớn lao, những người hâm mộ môn thể thao này đã vượt qua quả đất để được tận mắt chứng kiến người hùng của họ. Những nhóm người hâm mộ thường có tổ chức và cùng đi với nhau. Họ đoàn kết với nhau bởi có cùng thiện chí và lòng trung thành bất diệt đối với đội bóng của họ.



Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:




Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét