Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Nghi lễ tắm bằng sữa dun sôi ở Ấn Dộ

Nghi lễ tắm bằng sữa đun sôi bắt đầu từ lễ hội Navaratri – Chín buổi tối (Nava = 9, Ratri = Buổi tối). Đây là lễ hội tôn thờ các Nữ thần. Tại Ấn Độ, Navaratri là một phần trong đời sống bình thường của họ.



Tuy nhiên, tại thành phố linh thiêng Varanasi có một vị tu sĩ già 80 tuổi ngụ tại Durga, một ngôi đền nổi tiếng tại Varanasi, tự đặt ra các nghi lễ riêng cho mình. Vào ngày đầu tiên của lễ hội Navaratri, tất cả các dân làng tụ tập tại ngôi đền để xem ông ta thực hành. Chín cái chậu bằng đất nung được trang trí đặc biệt cho dịp này, chứa đầy sữa và được đặt trên một chiếc lò bằng đá thô.



Khi chậu sữa sôi lên, vị tu sĩ tưới toàn bột chậu sữa nóng từ đầu cho đến chân. Ông làm chuyện này rất dễ dàng và không đau đớn, thậm chí chẳng có một vết bỏng trên da.



Hoàn toàn khó có một câu trả lời chính xác về mặt khoa học làm thế nào ông có thể thực hiện điều đó, riêng người dân tại Varanasi tin rằng đó là phép lạ được ban ra bởi nữ thần Durga.
Là một trong những cái nôi của nền văn hóa cổ đại, Ấn Độ được biết đến với những nghi lễ, phong tục vô cùng độc đáo. Đặt vé máy bay đi Ấn Độ khám phá nghi lễ tắm bằng sữa đun sôi ngay hôm nay cùng Đại lý Tiger Air.

Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:


Xem thêm
Vé máy bay đi Singapore giá rẻ
Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét