Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Nét dẹp văn hóa ở Bangladesh

Là một quốc gia mới nhưng bắt nguồn từ một dân tộc có lịch sử dài lâu, Bangladesh có một nền văn hóa bao gồm nhiều yếu tố cả mới và cũ. tìm hiểu những nét đẹp văn hóa ở Bangladesh cùng Đại lý Tiger Air.Đến Bangladesh, bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc dân gian truyền thống độc đáo hay những điệu múa dân gian, đặc biệt là các truyền thống của các nhóm bộ tộc.



Vẻ đẹp văn hóa của Bangladesh còn được thể hiện qua những bộ trang phục truyền thống hay sự kết hợp hài hòa giữa trang phục truyền thống và trang phục Phương Tây.



Với vé máy bay đi Bangladesh, bạn sẽ có cơ hội tham dự những lễ hội truyền thống thể hiện văn hóa của người dân đất nước Nam Á. Hai Eid, Eid ul-Fitr và Eid ul-Adha, là các lễ hội lớn nhất theo lịch Hồi giáo.



Các ngày lễ Hindu giáo là Durga Puja và Saraswati Puja. Buddha Purnima, chào mừng ngày sinh của Gautama Buddha, là một trong những ngày lễ quan trọng nhất của Phật giáo trong khi Giáng sinh, được gọi là Borodin (ngày Vĩ đại) trong tiếng Bangla được cộng đồng thiểu số Thiên chúa giáo đón mừng. Ngày lễ không tôn giáo quan trọng nhất là Noboborsho hay năm mới của Bengal, ngày khởi đầu của lịch Bengal. Các lễ hội khác gồm Nobanno, Poush parbon (ngày lễ của Poush) ngày lễ kỷ niệm Shohid Dibosh.

Hãy liên hệ ngay với Đại lý khi bạn có nhu cầu tới Bangladesh. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!
Thông tin chuyến bay bạn không thể tham khảo:


Vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét