Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Ngọn thác Jog cao ngất ngưỡng hùng vĩ ở Ấn Dộ

Thác Jog là ngọn thác hùng vĩ ở Ấn, là minh chứng cho vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng cho Ấn Độ. Khởi nguồn từ con sông .


Sharavathi, thuộc vùng Karmataka, Ấn Độ, thác Jog nằm trên một vách núi cao ngất ngưỡng 253m và là một trong những thác nước cao nhất tại đất nước Ấn Độ.



Để chiêm ngưỡng cảm nhận được sự oai hùng của ngọn thác, bạn nên đến thác Jog khi mùa trăng lên, lúc này thác nước Jog trở nên dữ dội hơn bao giờ hết, như thể thiên nhiên đang phát huy sự oai hùng của mình thậm chí vượt qua cả thác nước Kaieteur, Guyana về độ cao và lưu lượng nước từ thượng nguồn đổ về ào ạt trước mắt mọi du khách khi lần đầu đặt chân đến đây.

Thác nước Jog trắng xóa cả một bầu trời trước khi mùa mưa đến dù thời tiết cũng lất phất vài hạt mưa phùn. Thời tiết không làm quang cảnh trở nên mờ nhạt mà góp phần làm khung cảnh thêm hùng vĩ và mạnh mẽ mang cảm giác lâng lâng khó tả.



Đi bộ về bên trái vài phút là lối xuống thung lũng theo đường rích rắc khá gập ghềnh với những khối đá nhấp nhô như có bàn tay vô hình nào đã ngày đêm sắp xếp tạo thành lối đi lý tưởng nhưng cũng mang theo lời thách thức dành cho những ai có lòng can đảm và thích chinh phục thiên nhiên và tận hưởng cảm giác chiến thắng.

Để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ, bạn chỉ cần liên hệ ngay tới Đại lý Tiger Air. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của du khách.
Ấn Độ là một quốc gia có nhiều điểm du lịch rất hấp dẫn. Không chỉ là một cộng đồng đa sắc tộc, đa ngôn ngữ và đa tôn giáo với những phong tục tập quán muôn màu mà còn đa dạng về mặt địa hình, tài nguyên thiên nhiên và khí hậu. Đặt vé máy bay đi Ấn Độ, bạn đừng quên ghé thăm ngọn thác Jog hùng vĩ ở Ấn.

Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:


Xem thêm
Vé máy bay đi Singapore giá rẻ
Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét