Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Thưởng thức trà 5 màu ở Bangladesh

Khám phá Bangladesh bạn không thể bỏ qua thủ đô Dhaka với những công trình kiến trúc nổi bật xung quanh cuộc sống của công nhân lò gạch giữa lòng thủ đô, những ngôi đền cổ kính, nền văn hóa mang đậm bản sắc riêng…Đặc biệt bạn sẽ được thưởng thức trà 5 màu ở Bangladesh. Trải nghiệm Bangladesh chỉ với một tấm vé máy bay giá rẻ tại Đại lý Tiger Air.



Bangladesh là nước xuất khẩu trà hàng đầu thế giới. Hầu hết những đồn điền, nương trà tập trung ở Srimangal, nơi có khu rừng nhiệt đới Lowacherra lớn nhất nhì đất nước.

Khi tới Srimangal, bạn có thể đi một vòng rừng Lowacherra, thăm đồn điền trà, chuối, thơm, ghé bản dân tộc. Bạn sẽ bắt gặp những luống trà xanh ngắt nằm trong bóng những tán cây lớn. Những cây trà mọc dưới bóng râm của cây lớn cho lá thơm ngon hơn.



Đi thăm các bản dân tộc, các đồn điền chuối, thơm…bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm ngào ngạt và hình ảnh những người phụ nữ Bangladesh đang hái trà.



Đặc biệt, với vé máy bay đi Bangladesh đến Srimangal, bạn sẽ được thưởng thức món trà 5 màu độc đáo với 5 vị trà gừng, trà hoa hồng, trà quế , trà ô long, trà xanh.

Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:


Vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét