Được tạo bởi Blogger.

Ngày đăng

Chia sẻ

Pages

Vé máy bay di Trung Quốc

Bạn đang chuẩn bị cho hành trình khám phá Trung Quốc mà chưa biết mua vé máy bay đi Trung Quốc ở đâu? Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy liên hệ ngay tới Phòng vé Tiger Air. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn cũng như giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay với giá rẻ nhất.Trung Quốc đất nước rộng lớn với vô vàn điểm tham quan du lịch hấp dẫn, quy tụ muôn vàn cảnh đẹp, sự huyền bí về các triều đại và kì tích võ học luôn luôn thu hút du khách quốc tế đến với quốc gia này.Sở hữu tấm vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ bạn không nên bỏ qua Vạn Lý Trường Thành – với chiều dài 21.296 km và cao 7m là công trình kiến trúc vĩ đại nhất mà Tần Thủy Hoàng để lại cho nhân loại, đây cũng là công trình duy nhất có thể nhìn thấy từ mặt trăng.



Bắc Kinh – Nơi chứng kiến biết bao triều đại phong kiến đã qua, với những cung điện sang trọng, chùa miếu, hoa viên, lăng mộ, tường và cổng thành, cùng với đo là các kho tàng nghệ thuật và các trường đại học đã khiến Bắc Kinh trở thành một trung tâm văn hóa và nghệ thuật tại Trung Quốc.



Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu – “Thiên đường nơi hạ giới” được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm vào năm 1992. Cửu Trại Câu được hình thành trên vùng núi đá vôi trầm tích, với những ngọn núi tuyết phủ trắng xóa, rừng thông xanh trùng điệp, hàng trăm hồ đa sắc quyến rũ và 100 hải tử nhiều từng mang nét văn hóa của Tây Tạng được ví như tranh vẽ.



Năm 1997, khu phong cảnh Cửu Trại Câu đã được đưa vào danh sách hạng 5 các khu bảo tồn đa dạng sinh học thế giới trong phân hạng IUCN.

Ngoài ra, Trung Quốc còn vô số “tiên cảnh” mà bạn có thể khám phá chỉ với một tấm vé máy bay.
Thông tin chuyến bay bạn có thể tham khảo:


Vé máy bay đi Singapore giá rẻ

Share on Google Plus

About hang khong khang vuong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét